Chương trình tích điểm dịch vụ tại Toyota Thanh Xuân

03/04/2017 04:49

I. ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đưa xe vào làm dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe ô tô tại TOYOTA THANH XUÂN.

 

II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Khách hàng vào làm dịch vụ lần đầu tiên tại TOYOTA THANH XUÂN sẽ được hệ thống tự động mở "Tài khoản tích điểm dịch vụ". Dựa trên biển số xe hệ thống tích điểm sẽ ghi nhận số điểm tích lũy vào Tài khoản cho Khách hàng sau mỗi lần thanh toán dịch vụ căn cứ theo số tiền trên hóa đơn thanh toán thực tế.

 

Khi số điểm tích lũy đạt được mức quy định của chương trình, Khách hàng sẽ được nhận phần quà tặng hoặc các ưu đãi của TOYOTA THANH XUÂN tương ứng với giá trị điểm đã đạt được.  

 

1. Quy định về tích điểm

-    Việc tích điểm được áp dụng cho tất cả các Khách hàng đưa xe vào sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Toyota Thanh Xuân.

-    Mỗi một biển số xe khi vào làm dịch vụ tại Toyota Thanh Xuân sẽ được mở một tài khoản  tích điểm riêng và không phụ thuộc vào chủ sở hữu.

-    Số điểm được tích lũy dựa trên số tiền thanh toán trước thuế ghi trên hóa đơn dịch vụ.

-    Tỷ lệ quy đổi điểm căn cứ trên hoá đơn dịch vụ: 100.000 đồng = 1 điểm.

** Số tiền dưới 100.000 đồng sẽ không được tính để quy đổi điểm**

-   Điểm tích lũy sẽ tự động hủy với những trường hợp xe không phát sinh dịch vụ kế tiếp tại TOYOTA THANH XUÂN trong vòng một năm.

 

**Các trường hợp không được tích điểm:

-    Xe sửa chữa do Công ty Bảo hiểm chi trả.

-    Xe đã nhận ưu đãi trong các chiến dịch khuyến mãi khác của Toyota Thanh Xuân hoặc Toyota Việt Nam.

 

2. Điều kiện đổi điểm

Chương trình tự động quy điểm ra giải thưởng sau khi khách hàng tích lũy được tối thiểu 100 điểm.

 

3. Giải thưởng chương trình

      Hình thức và giải thưởng của chương trình được thay đổi tùy theo thời điểm và được quy định bởi Toyota Thanh Xuân.

 

** CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM 2013 **

(áp dụng từ 1/7/2013 đến hết ngày 31/12/2013)

 

- Với mỗi 100 điểm tích lũy, Khách hàng sẽ nhận được quà tặng có giá trị tương đương 100.000 đồng.

- Khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm quà tặng bất kỳ có giá trị tương ứng với điểm thưởng tại quầy phụ kiện của Toyota Thanh Xuân.

- Trường hợp giá trị quà tặng lớn hơn giá trị điểm tích lũy, Khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng kết hợp với trả thêm tiền mặt cho giá trị chênh lệch để chọn quà.

- Giá trị điểm thưởng trên “Tài khoản tích điểm dịch vụ” tại TOYOTA THANH XUÂN sẽ tự động giảm tương ứng với số tiền món quà mà khách hàng lựa chọn.

** Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt trong mọi trường hợp**

 

4.  Quy trình trao thưởng

- Ngay sau khi "Tài khoản tích điểm dịch vụ" của khách hàng có điểm tích lũy thỏa mãn điều kiện đổi điểm, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn qua điện thoại thông báo điểm tích lũy và hướng dẫn đổi điểm cho Khách hàng.

- Khách hàng có thể lựa chọn chấp nhận đổi điểm ở mức thưởng hiện tại hoặc tiếp tục tích lũy thêm để nhận thưởng ở mức cao hơn.

- Khi vào làm dịch vụ, Khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên Lễ tân dịch vụ để được hướng dẫn về chương trình và nhận quà tặng.

- Sau khi Khách hàng chấp nhận đổi điểm và nhận thưởng, hệ thống tích điểm của TOYOTA THANH XUÂN sẽ tự động trừ số điểm tương ứng trên "Tài khoản tích điểm dịch vụ" của Khách hàng.

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Phòng Hành chính Khách hàng – Công ty Toyota Thanh Xuân

Điện thoại: 043.565.6666 (Số máy lẻ: 100)

Hotline Chăm sóc khách hàng: 0934.69.66.69

 

Xin cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Toyota Thanh Xuân!

Tư vấn bán hàng
Yêu cầu hỗ trợ