TÍCH ĐIỂM DỊCH VỤ

Nhằm mục đích tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Toyota Thanh Xuân để sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng cho chiếc xe ô tô của mình. Toyota Thanh Xuân triển khai chương trình "TÍCH ĐIỂM DỊCH VỤ" với nội dung như sau. 

I. ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Chương trình áp dụng cho tất cả các Khách hàng đưa xe vào làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô tại Toyota Thanh Xuân có nhu cầu tích điểm thưởng dịch vụ.

 

II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Bắt đầu từ năm 2015, Toyota Thanh Xuân chạy chương trình “Tích điểm dịch vụ” cho Khách hàng đưa xe vào làm dịch vụ thông qua thẻ khách hàng thân thiết.
  • Khách hàng có nhu cầu tích điểm dịch vụ vui lòng liên hệ với nhân viên LỄ TÂN DỊCH VỤ để làm thẻ khách hàng thân thiết  khi đưa xe vào làm dịch vụ
  • Mỗi thẻ sẽ tương đương với 01 biển số xe duy nhất.
  • Khách hàng vui lòng xuất trình thẻ cho nhân viên THU NGÂN sau mỗi lần thanh toán dịch vụ để tích điểm.
  • Nhân viên THU NGÂN sẽ thông báo cho Khách hàng tổng số điểm tích lũy sau mỗi lần thanh toán có tích điểm.
  • Khi số điểm tích lũy đạt được mức tối thiểu 100 điểm, Khách hàng sẽ được nhận phần quà tặng hoặc các ưu đãi của Toyota Thanh Xuân tương ứng với giá trị điểm đã đạt được tại quầy LỄ TÂN DỊCH VỤ.

 

1. Quy định về tích điểm

  • Việc tích điểm được áp dụng cho Khách hàng có thẻ Khách hàng thân thiết khi đưa xe vào sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại Toyota Thanh Xuân.
  • Mỗi một biển số xe sẽ có một tài khoản tích điểm riêng mà không phụ thuộc vào chủ sở hữu.
  • Số điểm được tích lũy dựa trên số tiền thanh toán trước thuế ghi trên hóa đơn dịch vụ.
  • Tỷ lệ quy đổi điểm căn cứ trên hoá đơn dịch vụ: 100.000 đồng = 1 điểm. **Số tiền dưới 100.000 đồng sẽ không được tính để quy đổi điểm**
  • Điểm tích lũy sẽ tự động hủy với những trường hợp xe không phát sinh dịch vụ kế tiếp tại Toyota Thanh Xuân trong vòng một năm.

Các trường hợp không được tích điểm:

  • Xe sửa chữa xuất hóa đơn do các công ty bảo hiểm chi trả;
  • Xe đã nhận ưu đãi trong các chiến dịch khuyến mãi khác của Toyota Thanh Xuân hoặc Toyota Việt Nam.

 

2. Quy trình trao thưởng

  • Ngay sau khi nhận thông tin đủ điểm tích lũy từ NHÂN VIÊN THU NGÂN, Khách hàng liên hệ với nhân viên LỄ TÂN DỊCH VỤ để đổi quà tặng tương đương với số điểm thưởng tích lũy.
  • Khách hàng có thể lựa chọn chấp nhận đổi điểm ở mức thưởng hiện tại hoặc tiếp tục tích lũy thêm để nhận thưởng ở mức cao hơn.
  • Sau khi Khách hàng chấp nhận đổi điểm và nhận thưởng, hệ thống tích điểm của Toyota Thanh Xuân sẽ tự động trừ số điểm tương ứng trên "Tài khoản tích điểm thưởng dịch vụ" của Khách hàng.

 

3. Giải thưởng chương trình

  • Hình thức và giải thưởng của chương trình được thay đổi tùy theo thời điểm và được quy định bởi Toyota Thanh Xuân.
  • Khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm quà tặng bất kỳ có giá trị tương ứng với điểm thưởng tại tủ quà tặng tại khu vực Lễ tân dịch vụ của Toyota Thanh Xuân.
  • Giá trị điểm thưởng trên “Tài khoản tích điểm thưởng dịch vụ” tại Toyota Thanh Xuân sẽ tự động giảm tương ứng với số tiền món quà mà khách hàng lựa chọn.

**Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt trong mọi trường hợp**

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Phòng Hành chính Khách hàng – Công ty TNHH Toyota Thanh Xuân

Điện thoại: 043.565.6666     

Hotline Chăm sóc khách hàng: 0934.69.66.69

Xin cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Toyota Thanh Xuân!