KHÓA HỌC HDSD VÀ CHĂM SÓC XE

24/04/2017 07:00

Với xu thế và tình hình kinh tế hiện nay để sở hữu một chiếc xe hơi hoàn toàn không khó. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu và nắm bắt được hết đặc tính của xe ngay từ ngày đầu sử dụng đặc biệt là khách hàng mua xe lần đầu.

Việc cung cấp kiến thức, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sử dụng và bảo dưỡng đúng cách ngoài việc kéo dài tuổi thọ xe còn giúp khách hàng hiểu rõ kỹ thuật lái xe an toàn, hiểu sâu hơn về các tính năng, cơ chế hoạt động của các thiết bị an toàn trên xe là vô cùng cần thiết.

Hiểu được khó khăn của người sử dụng, Toyota Thanh Xuân đã xây dựng khóa CAR CARE  định kỳ mỗi 2 tháng một lần vào ngày thứ bảy cuối cùng của tháng để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng mua xe.

1.     Car care là gì ?

Car care là tên gọi khóa hướng dẫn chăm sóc và sử dụng xe được Toyota Thanh Xuân tổ chức định kỳ để giúp khách hàng hiểu rõ về tính năng xe, cách sử dụng đúng, phương pháp lái xe an toàn, cách chăm sóc để đạt được hiệu quả tối ưu nhằm tăng giá trị cũng như tuổi thọ cho xe của Khách hàng.

2.     Tại sao nên tham gia Car care ?

Một số Khách hàng trong thời gian ngắn sử dụng cảm thấy xe vận hành không êm ái hoặc thấy chưa thực sự thoải mái, thư giãn khi ngồi trong xe hay trên chuyến đi dài. Nguyên nhân chính là do Khách hàng chưa thực sự nắm rõ tính năng xe để tận hưởng hết tiện nghi hoặc hiểu rõ những tính năng an toàn trên xe để nâng cao hiệu quả vận hành. Bên cạnh đó, các hướng dẫn cụ thể về chăm sóc và bảo quản xe cũng được sẽ góp phần nâng cao giá trị cũng như tuổi thọ xe.

3.     Quyền lợi của Khách hàng khi tham gia khóa Car care

  • Được hướng dẫn cách sử dụng xe đúng cách, tránh được những hư hỏng do chưa hiểu tính năng của xe.
  • Nâng cao hiệu quả sử dụng, tăng mức độ thỏa mãn khi nắm rõ chức năng, tiện nghi của xe.
  • Trao đổi trực tiếp nhưng vướng mắc gặp phải trong quá trình vận hành xe .Cố vấn kỹ thuật của Toyota Thanh Xuân sẽ giải đáp ngay kể cả các vấn đề nhỏ nhất.
  • Hướng dẫn kiến thức bảo dưỡng định kỳ, cách kiểm tra xử lý các tình huống đơn giản thông qua thực hành tại xe.
  • Cơ hội làm quen, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi cơ hội hợp tác…
  • Đặc biệt, được kiểm tra xe ngay trong quá trình tham dự Car care.

4.     Hướng dẫn tham gia

Nhân viên của Toyota Thanh Xuân sẽ chủ động liên hệ gửi thư mời tới Khách hàng mua xe, ngoài ra Khách hàng có thể Đăng ký tham gia bằng cách truy cập Fanpage của Toyota Thanh Xuân hoặc gọi tới hotline 093469.6669.

5.     Khách hàng cần chuẩn bị gì khi tham dự Car care

Khi tham dự chương trình, Khách hàng được cung cấp tài liệu để nắm được nội dung khóa học. Quý khách nên chuẩn bị trước những thắc mắc trong quá trình sử dụng xe để có thể trao đổi với Cố vấn kỹ thuật trong suốt buổi hướng dẫn.

6.     Đối tượng tham gia

  • Khách hàng mua xe mới tại Toyota Thanh Xuân.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ của Toyota Thanh Xuân.
  • Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin xe.

7.     Liên hệ tham dự

Xin vui lòng liên hệ với Phòng Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 0934 696 669 để biết thêm chi tiết.